Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Bán kính rayban đẹp, chất lượng. Kính rayban phụ kiện sành điệu không thể thiếu

Kính rayban là phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè, cũng là món đồ thời trang và sành điệu giúp các nàng thể hiện phong cách. Đâu là những khuynh hướng nổi bật của mắt kính

kinh-tayban-0163311756
Kính rayban


Hãy chiêm ngưỡng những thiết kế kính mắt ấn tượng nhất trên sàn diễn Xuân Hè 2014 nhé:

kinh-tayban-0163311756
Kính rayban



kinh-tayban-0163311756
Kính rayban


Bên cạnh những màu kính rayban cổ điển như của Fendi hay Dsquated, dễ thấy tông màu hồng xinh xắn, những đường cong "gợi cảm" của gọng kính từ Just Cavalli hay House of Holland đều làm nổi bật sự ngọt ngào lẫn vẻ trendy (hợp mốt) cho các quý cô.

kinh-tayban-0163311756
Kính rayban


Kính rayban mắt mèo to bản là item yêu thích của các sao Hollywood mỗi khi xuống phố (Từ trái qua phải: Nicole Richie, Gwen Stefani, Kate Moss)
Kính mắt tròn (founded frames)
Hay còn được gọi bằng cái tên hài hước là "kính ray ban thầy bói", kính tròn là mẫu kính rayban "kinh điển" được các quý cô sử dụng để hoàn thiện vẻ cổ điển, đài các của mình. Mùa xuân hè năm nay, thay vì những bản kính tròn nhỏ như thời của ca sĩ đại tài John Lenon, các NTK đã mở rộng diện tích mắt kính, nhấn nhá gọng kính bằng đủ các tông màu từ trắng, xanh cho tới hồng lãng mạn.

CÓ HÀNG TRĂM MẪU KÍNH RAYBAN CHƯA UP KỊP - XIN VUI LÒNG XEM TẠI:
Kenshop | Shop Online kính rayban
[T]: 01633 111 756
Facebook: Shop mắt kính
Email: Shopkinhrayban@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Mắt kính Ray-Ban là một thương hiệu hàng đầu và rất phổ biến tại Việt Nam. Các bạn mua hàng hãy nhờ bạn bán hàng tư vấn thật kỹ càng. Nên mua gọng kính phù hợp với khuôn mặt, tròng thì nên mua loại chính hãng hàng đầu để mắt được cảm nhận sự hoàn hảo.

    Trả lờiXóa